แจ้งการชำระค่าธรรมเนียมการเรียนที่ค้างชำระ ภาคเรียนที่ 1/2564

               ด้วยวิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาหนองม่วง ได้กำหนดให้ลงทะเบียนเรียนและชำระค่าธรรมเนียมการเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ไปแล้วภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 นั้น จากการตรวจสอบพบว่า ปัจจุบันมีนักเรียน-นักศึกษาที่ยังคงมียอดค้างชำระเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อให้วิทยาลัยฯ สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพื่อเป็นการสร้างคุณภาพชีวิตและมาตรฐานการศึกษาให้กับบุตรหลานของท่านได้อย่างต่อเนื่อง

              ให้นักศึกษาหรือผู้ปกครองนำส่งเงินในส่วนที่ค้างชำระกับอาจารย์ที่ปรึกษา ภายในวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564  กรณีที่นักศึกษาหรือผู้ปกครองไม่สามารถชำระค่าธรรมเนียมดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนดได้ และมีความประสงค์จะขอผ่อนผัน ให้ผู้ปกครองติดต่อทำเรื่องผ่อนผันด้วยตนเองกับงานการเงิน โทรศัพท์ 089-5169150 ภายในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เท่านั้น

               อนึ่ง ในการชำระเงินทุกครั้งจะต้องได้รับใบเสร็จรับเงินที่ออกจากเจ้าหน้าที่การเงินเท่านั้น ทั้งนี้ให้ตรวจสอบชื่อ-สกุล และรายการชำระให้ครบถ้วนทุกครั้ง (สามารถตรวจสอบรายการค้างชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://nvtc.sisacloud.com เลือกเมนูการจ่ายเงิน-->รายการค้างชำระค่าธรรมเนียม) หากท่านได้ชำระค่าธรรมเนียมการเรียนครบถ้วนแล้ว วิทยาลัยฯ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ตรวจสอบภาระค่าใช้จ่าย คลิ๊ก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *