วิทยาลัยมุ่งสร้างนักเรียน-นักศึกษา ทางการบัญชีที่มีความรู้ ความสามารถ คุณธรรมและจริยธรรมเพื่อประกอบวิชาชีพทางการบัญชีตามความต้องการของสังคมอันก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ
เพราะว่าอาชีพของบัญชีถือเป็นสายงานที่ทุกองค์กรต้องมี และเป็นที่ต้องการอยู่ตลอด จึงทำให้ค่าตอบแทนค่อนข้างสูง ในทุกองค์กรต้องมีนักบัญชี และต้องมีการทำบัญชีประเภทต่างๆ ที่มีความแตกต่างกัน ดังนั้นคนเรียนบัญชีไม่ต้องกลัวว่าเรียนจบแล้วจะตกงาน
สาขาการตลาดเป็นสาขาที่ค่อนข้างใหญ่ และสามารถแบ่งย่อยได้อีก เช่น ดิจิตอล มาเก็ตติ้ง (Digital Marketing) และ การสื่อสารการตลาด (Integrated Marketing Communications) เป็นต้น ซึ่งจะเริ่มเรียนพื้นฐานของสาขาการตลาด เช่น พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior), การจัดการขาย (Sales management), การตลาดระดับโลก (Global marketing ) เป็นต้น
จบจากสาขาการตลาด จะทำงานได้หลากหลาย เช่น ที่ปรึกษาด้านการตลาด นักโฆษณา นักวิเคราะห์การตลาดและอื่นๆ
ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม
ค่าเล่าเรียนปีการศึกษา 2565
แผนการศึกษา
ปีการศึกษา 2565
คุณสมบัติ
ผู้ที่จบ ม.3
ทุนการศึกษาที่สามารถขอได้
ทุนทางวิทยาลัยและทุน กยศ
หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด
ครูผู้สอน
ครูผู้สอน